Mua sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu giá rẻ nhất

Nhắc đến Tây Ninh là người ta sẽ nhắc đến Bánh tráng phơi sương. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống thì bánh tráng hiện nay có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sở dĩ bánh tráng này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng vì nó đã có quá trình hình thành và phát triển từ rất lâu đời.

IMG 4629

Để hiểu hơn về làng nghề nổi tiếng của Tây Ninh, Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng. Hãy điểm qua một vài thông tin nổi bật của làng nghề đã có hơn trăm tuổi.

Tây Ninh là vùng đất nổi tiếng với làng nghề làm bánh tráng. Tuy nhiên nổi tiếng nhất là Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, một huyện ở Tây Ninh. Nơi đây không chỉ có một hay vài hộ gia đình với làng nghề truyền thống làm bánh tráng. Mà nơi đây tập trung rất nhiều hộ gia đình đã tạo ra một làng nghề với tuổi đời vô cùng lớn.

Những người thợ tỉ mỉ và yêu nghề hàng ngày đều cống hiến sức lực của mình để cho ra đời một số lượng bánh tráng khủng phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước. Cứ mỗi sáng tinh mơ khi mặt trời chưa ló dạng thì bạn sẽ thấy hàng loạt ngôi nhà thắp sáng đèn. Họ thức dậy để có thể phơi bánh và đóng gói bánh vận chuyển đi khắp mọi miền của đất nước.

Theo như chia sẻ của những người làm nghề lâu năm thì để có thể tạo ra được một mẻ bánh ngon chất lượng gạo là quan trọng nhất. Gạo lựa chọn phải có độ mềm dẻo, được làm sạch để loại bỏ tất cả những tạp chất. Và một đặc điểm quan trọng để làm ra những chiếc bánh tráng thơm ngon đó chính là không được pha trộn các loại gạo với nhau.

Sắp xếp đầy đủ những chiếc bánh trên láng tre thì người thợ sẽ đem những láng che này ra phơi dưới trời nắng tầm 15 cho đến 30 phút. Tiếp theo đó họ sẽ chuyển sang công đoạn nướng bánh trên than củi. Để đảm bảo bánh phồng đều hai bên không bị cháy thì đôi tay và kỹ thuật là yếu tố quyết định.

Nói đến đây thì chưa phải kết thúc một công đoạn để làm ra một chiếc bánh tráng mà chúng ta khen nức mũi. Tiếp theo đó những chiếc bánh này sẽ được bày ra để phơi sương. Mục đích của việc phơi sương là giúp cho những chiếc bánh này có độ mềm dẻo tự nhiên không cần phải nhúng nước trước khi ăn. Người thợ phải thức khuya, dậy sớm canh bánh để xem bánh có đủ thấm sương hay chưa. Rồi cho vào bao để bảo quản, đảm bảo hương vị thơm ngon.

Xem thêm:  Cách làm bánh tráng trộn sa tế vừa nhanh vừa ngon

Bánh tráng Tây Ninh là một trong những món ăn đặc sản không thể quên được khi đến với vùng đất Tây Ninh. Tuy nhiên nếu như bạn không có dịp đến Tây Ninh thì vẫn có thể thưởng thức được món ngon này bởi hiện nay đã có rất nhiều đại lý phân phối các loại bánh tráng khắp mọi vùng miền.

Sỉ Bánh tráng xâu ở đâu hiện nay là một trong những từ khóa được rất nhiều người quan tâm. Điều này chứng minh được độ hot của một loại đặc sản, vừa tạo ra một cơ hội kinh doanh, cũng như mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức các loại đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh.

Bánh tráng Tây Ninh có cách ăn cũng khá đơn giản bạn có thể cuốn với thịt luộc và chấm Muối tôm Tây Ninh hoặc Muối ớt chay Tây Ninh. Đây là cách ăn truyền thống của Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng do người dân sáng chế rất nổi tiếng. Ngoài ra loại bánh tráng này bạn có thể áp dụng theo nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau.

Ở nhiều nơi người ta sử dụng Bánh tráng Tây Ninh để nêm nếm và thêm bớt gia vị sao cho tạo ra một món ăn ngon nhất. Bên cạnh bánh tráng lạt thì có các loại như bánh tráng mè và bánh tráng dừa cũng hấp dẫn người tiêu dùng. Bánh tráng ngọt thường có màu nâu hoặc màu trắng sữa thêm một lớp mè được sử dụng trong các dịp lễ hội.

Bánh tráng Tây Ninh đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước. Trong cộng đồng ăn vặt nhắc đến bánh tráng thì người ta sẽ nhắc đến món Bánh tráng trộn. Bánh tráng trộn sẽ được làm từ Bánh tráng phơi sương đi kèm với một số nguyên liệu như tôm khô, trứng cút, khô bò, xoài, sa tế và Muối tôm Tây Ninh. Để tăng thêm vị chua cay thì có thể cho thêm me ớt trộn đều. Đây là một trong những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn người tiêu dùng.

Xem thêm:  Công thức cách làm bánh tráng muối nhuyễn siêu ngon 

Còn tiện hơn nữa đến với Tây Ninh thì bạn có thể thưởng thức qua một bịch Bánh tráng muối. Bánh tráng này chỉ cần bóc ra khỏi bịch là có thể nhai nhóp nhép. Nếu như bạn dạo quanh phố phường ở Sài Gòn thì rất dễ để có thể bắt gặp những xe hàng rong bán Bánh tráng Tây Ninh với nhiều loại khác nhau.

Đặc biệt nếu như bạn là fan cuồng của món đậu bún đậu mắm tôm. Thì chắc chắn sẽ biết được món bún đậu mắm tôm cũng không thể thiếu được bánh tráng. Lấy một miếng bánh tráng cho lên đó một ít rau sống, thịt luộc, chả cốm, bún lá, quấn thành một cuốn chấm kèm với mắm tôm cay cay. Đảm bảo đúng hương vị thơm ngon ăn một lần là khó cưỡng.

Bánh tráng Tây Ninh là một trong những món ăn đặc sản không thể không nhắc khi đến với Tây Ninh. Hiện nay nhu cầu kinh doanh loại hình bánh tráng này khắp cả nước đang gia tăng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của loại đặc sản này thì chúng ta nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Sỉ Bánh tráng xâu ở đâu là chất lượng nhất sẽ được chúng tôi chia sẻ tiếp theo qua bài viết này.

Tuy nhiên trước khi chia sẻ về địa chỉ cung cấp các loại sản phẩm này thì chúng tôi cũng muốn nhắc đến một vài tiêu chí để giúp khách hàng có thể lựa chọn được bánh tráng đúng chuẩn. Bởi hiện nay trên thị trường bánh tráng ở những nơi khác làm ăn kém chất lượng thường giả mạo dưới dạng Bánh tráng Tây Ninh. Làm hoang mang người tiêu dùng và ảnh hưởng rất lớn đối với những người đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm này.

Điểm đặc biệt đầu tiên của loại Bánh tráng Tây Ninh đó chính là bánh có độ dẻo ngon. Nếu so sánh với các loại bánh tráng khác bán trên thị trường thì Bánh tráng Tây Ninh được đánh giá cao về tiêu chí này.

Xem thêm:  Hướng dẫn các cách làm bánh tráng lụi thơm ngon

Và một điểm thứ hai mà chúng ta có thể nhận biết được Bánh tráng Tây Ninh đó là sản phẩm này không cần phải nhúng nước trước khi ăn. Chỉ cần bóc ra là có thể sử dụng ngay bởi vì loại bánh tráng này đã được phơi sương. Và khi chúng ta sử dụng bánh tráng để cuốn thịt sẽ không bị rách hoặc không bị bung như các loại bánh tráng khác thông thường.

Nếu cảm nhận tinh tế hơn khi chúng ta cho một miếng Bánh tráng Tây Ninh vào miệng sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của gạo. Vì thơm có mùi nhè nhẹ, do nó được lựa chọn từ các loại gạo có chất lượng cao để sản xuất.

Để sỉ Bánh tráng xâu chất lượng tốt nhất là chúng ta nên lựa chọn đơn vị sản xuất. Những đơn vị sản xuất bánh tráng đúng chuẩn không chỉ đảm bảo được chất lượng của bánh tráng. Mà giá hàng cung cấp trên thị trường được đánh giá là tốt nhất do họ không phải là đơn vị trung gian.

Với những thông tin chia sẻ hy vọng quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh. Cũng như có nhiều thông tin đánh giá về chất lượng của loại đặc sản này qua các đơn vị cung cấp sỉ. Đặc biệt nếu như khách hàng nào đang có nhu cầu sỉ Bánh tráng xâu chất lượng, đúng gốc vui lòng liên hệ với Bánh tráng Tây Ninh.

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi là cơ sở sản xuất. Chuyên cung cấp các loại Bánh tráng phơi sương và đặc sản của Tây Ninh chất lượng cao. Hỗ trợ giao hàng tận nơi để giúp cho quý khách hàng có thể tìm kiếm được một đơn vị cung cấp để phân phối các mặt hàng đặc sản Tây Ninh.

Cơ sở sản xuất bánh tráng phơi sương BTM

Địa chỉ cơ sở sản xuất: 25/10 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ cửa hàng kinh doanh: 187 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0948687548

Leave a Reply

Chat Zalo Hotline: 0948.687.548